Displaying 25 - 45 of 45
Sequence NumberคนคิดTypeObjects PictureInteract item non-spawnAsset NameParticle, VFXInteract item spawnCubeTrapSwitchคำอธิบายภาพรวมภาพประกอบอื่นๆ
26
Interact item non-spawn
Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด
Thorn Trap
หนามที่จะแทงขึ้นลงเป็นจังหวะ เมื่อผู้เล่นโดนจะติดสถานะมึนงง (อาจจะให้ดรอปเหรียญเล็กน้อย)
27
Interact item spawn
Poison Dart Trap
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
เมื่อผู้เล่นเหยียบปุ่ม กับดักจะยิงลูกดอกออกมา ทำให้ติดสถานะพิษ และเดินช้าลง
28
Interact item spawn
spike_deco_1
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
เมื่อชนแล้วจะเกิดใหม่ทันที
29
Interact item spawn
trap_floor_LOD_group
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
ชนแล้วติดสถานะสตั๊น2วินาที หนามขึ้นลงเป็นจังหวะ ลงค้างอยู่ข้างใน5วินาที โผล่และขึ้นมาค้างอยู่3วินาที
30
Interact item spawn
trap_floor_LOD_group
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
ชนแล้วติดสถานะสตั๊น2วินาที
31
Interact item spawn
crop_corn_single
Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม)
Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์)
เก็บแล้วได้สถานะวิ่งเร็วขึ้น2เท่า เป็นเวลา3วินาที
32
Interact item spawn
time_bomb
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
จะใช้ร่วมกับ switch เท่านั้น และเมื่อ switch activate แล้ว ต้องรอ 3 วินาทีถึงจะระเบิด บริเวณระเบิด 1block รอบตัว เมื่อโดนระเบิดจะติดสถานะสตั๊น 2 วินาที
33
Interact item spawn
mine_land
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา)
เมื่อเหยียบจะระเบิดทันที จะเด้งออกตามแนวระเบิด 1 block ตามแกน x เท่านั้น
34
Interact item non-spawn
Breaking block เหยียบแล้ว block หาย พร้อมกำกับจำนวนครั้งที่เหยียบ
dirt_cube_1
เมื่อเหยียบครบ1-3ครั้ง จะแตก
35
Interact item spawn
ิbottle_wine_red
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
เมื่อเก็บแล้วจะติดสถานะ สตั๊น2วิ เดินช้าลง75เปอร์เซ็นเป็นเวลา3วินาที และไม่สามารถกระโดดได้
36
Interact item non-spawn
Trampoline โดดสูงขึ้น
mushroom_1
กระโดดสูงขึ้น 2 เท่า
37
Interact item non-spawn
Trigger area พื้นที่ ที่ส่งผลกระทบต่อ status ของผู้เล่น เช่น หญ้าที่เดินช้าลง พื้นน้ำแข็งที่ลื่น พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น
crop_ground_lines
เมื่อเหยียบแล้วจะเดินช้าลง50เปอร์เซ็น
38
Interact item spawn
crop_carrot_single
Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม)
Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์)
เก็บแล้วได้สถานะกระโดดสูงขึ้น2เท่า เป็นเวลา5วินาที
39
Interact item spawn
mushroom_2
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
เมื่อเก็บแล้วจะติดสถานะ สตั๊น1วินาที และเดินช้าลง2วินาที
40
Interact item non-spawn, Interact item spawn
Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด
spike_vine_1
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
ลูกตุ้ม rotation x 45,-45 เมื่อสัมผัสจะบังคับเกิดใหม่
41
Interact item non-spawn
Trampoline โดดสูงขึ้น
gym_trampolin
กระโดดสูงขึ้น 2 เท่า
42
Interact item spawn
crop_tomato_single
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
เมื่อเก็บมะเขือเทศแล้ว จะทำให้มีคราบมะเขือเทศติดหน้าจอของผู้เล่นที่เก็บ 3วินาที
43
Interact item spawn
spike_vine_1
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
ลูกตุ้มแกว่ง rotation x 45,-45 เมื่อสัมผัสจะบังคับ เกิดใหม่
44
Interact item spawn
weapon_blowpipe
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา)
ลูกดอกจะออกมาที่ละ 1 ดอก เว้นช่วง5วินาที/ดอก ตัวละครที่โดนลูกดอกจะเคลื่อนที่ถอยไปตามทิศทางของลูกดอก 1 block
assetลูกดอกชื่อ "arrow_wood"
45
Interactive Objects
Displaying 25 - 45 of 45