Displaying 1 - 25 of 45
Sequence NumberคนคิดTypeObjects PictureInteract item non-spawnAsset NameParticle, VFXInteract item spawnCubeTrapSwitchคำอธิบายภาพรวมภาพประกอบอื่นๆ
1
Honda
Interact item spawn
block_1_random
-
Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม)
Instant cube (ชนแล้วสุ่ม imppact ผู้เล่นคนอื่น 1 คน) *ต่างแค่ตอน spawn visual* สายฟ้า Missile, Barrier cube (ชนแล้วได้การ์ดนางฟ้าครั้งนึง), Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์), UI cube (ชนแล้วกล้องเคลื่อนที่ช้าลง, หยุด, ถอยหลัง)
กล่องสุ่ม เมื่อผู้เล่นเดินชนจะให้บัฟและดีบัฟแบบสุ่ม
buff
Power up
การ์ดนางฟ้า
วิ่งเร็ว
กระโดดสูง
ดรอปเหรียญให้ผู้เล่น
ดีบับ
ความเร็วเคลื่อนที่ลดลง
ความสูงการกระโดดลดลง
ติดสถานะสตั๊น
สุ่มดรอปเหรียญของผู้เล่น

ซึ่งบัตรปฏิบัติข้างต้นสามารถเกิดได้กับทั้งตัวผู้เล่นที่ชนกล่องหรือผู้เล่นคนอื่นอย่างใดอย่างหนึ่ง
2
Honda
Interact item spawn
block_1_randomb
-
Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม)
Instant cube (ชนแล้วสุ่ม imppact ผู้เล่นคนอื่น 1 คน) *ต่างแค่ตอน spawn visual* สายฟ้า Missile, Barrier cube (ชนแล้วได้การ์ดนางฟ้าครั้งนึง), Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์), UI cube (ชนแล้วกล้องเคลื่อนที่ช้าลง, หยุด, ถอยหลัง)
3
Big
Interact item spawn
Level-Hard-00 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
4
Big
Interact item spawn
Level-Hard-02 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
5
Big
Interact item spawn
Level-Medium-00 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
6
Big
Interact item spawn
Level-Hard-04 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
7
Big
Interact item spawn
Level-Medium-08 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
8
Big
Interact item spawn
Level-Medium-06 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
9
Big
Interact item spawn
Level-Medium-03 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
10
Big
Interact item spawn
Level-Medium-01 switch
Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
11
Interact item spawn
fire_LOD_group,cauldron_animated_LOD_group
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา)
ใช้ VFX Fire_large โดนถ้าใครมาเหยียบ คนนั้นจะติดไฟและบังคับวิ่ง
12
Interact item spawn
switch_floor
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Block switch (ชนแล้ว spawn block ออกมา เป็นทางลัดในการผ่าน level นี้ หรือชนแล้วเกิด block เป็น ผนังกีดขวางผู้เล่นคนอื่น)
13
Interact item non-spawn
Trigger area พื้นที่ ที่ส่งผลกระทบต่อ status ของผู้เล่น เช่น หญ้าที่เดินช้าลง พื้นน้ำแข็งที่ลื่น พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น
ground_cube
พื้นทรายที่หลังจากผู้เล่นเหยียบ Blockจะตกลงไป
14
Interact item non-spawn
Trampoline โดดสูงขึ้น
drum_half_LOD_group
15
Interact item spawn
cactus
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น)
เมื่อโดนจะสุ่ม ดรอปเหรียญผู้เล่นระหว่าง10-30%จากเหรียญในตัว
16
Interact item spawn
Time Bomb
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
เมื่อผู้เล่นเดินใกล้ มันจะหน่วงเวลา แปปนึงก่อนระเบิด
17
Interact item spawn
Nuclear
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Bullet switch (ผมมองว่า switch ที่ spawn สิ่งกีดขวางที่เคลื่อนที่เป็นเส้นตรงไปในทิศทางใดทิศทางนึง ต่างเพียง visual เท่านั้น เช่น อุกบาตรหรือกระสุนยักษ์แบบ mario) / ก้อนน้ำแข็งที่ตกลงมาเมื่อมาถึง level นี้ / เหยียบแล้วมีกระสุนยักษ์เคลื่อนที่ผ่านจอ
เมื่อเหยียบจะระเบิดผู้เล่นทุกคนทันที (อาจจะแอบให้มีช่องเล็กๆที่มุมจอถ้าใครอยู่ตรงนั้นก็รอด)
18
Interact item non-spawn
Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด
Cannon
ปืนใหญ่ที่จะยิ่งกระสุนออกไปเรื่อยๆ เมื่อโดนจะระเบิดตายทันที
19
Interact item spawn
Gift Box
Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม), Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์)
Cube trap (ชนแล้วเป็น joke แทนที่จะได้ของดี)
มีโอกาส
40% ที่จะเป็นระเบิด
20% ที่จะเป็นบัฟแบบสุ่ม
20% ที่จะเป็น ดีบัฟ แบบสุ่ม
10% ที่จะเป็นเหรียญ
10% ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
20
Interact item spawn
Lucky Switch
Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ)
Choice 29
ได้เงินพิเศษเมื่อเหยียบ
21
Interact item non-spawn, Interact item spawn
Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด
ลูกตุ้ม
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา)
ลูกต้มที่จะเหวี่ยงไป เหวี่ยงมาขวางผู้เล่น ลูกต้มหนึ่งอันจะเหวี่ยงไปกลับทิศทางเดียวเท่านั้น ผมโดนผู้เล่นจะกระเด็นไปตามลูกตุ้ม
22
Interact item spawn
Land mind
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น), Cube trap (ชนแล้วเป็น joke แทนที่จะได้ของดี)
ระเบิดฝังพื้นที่เมื่อโดนแล้ว จะมึนงงชั่วขณะ หลังจากนั้นจะติดสถานะไปลนก้นที่จะบังคับวิ่งไปข้างหน้าไม่หยุดเป็นระยะเวลานึง
23
Interact item spawn
Spike Trap
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
กับดักหนามที่เมื่อผู้เล่นโดนจะตายทันที
24
Interact item non-spawn
Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด
Axe
ขวามนที่จะเหวี่ยงไปมา มีหลายแกน
25
Interact item spawn
bomb Trap
Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี)
Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix)
เมื่อผู้เล่นเหยียบจะมีระเบิดร่วงใส่หัวผู้เล่นจากด้านบน
Displaying 1 - 25 of 45