Sequence Number | คนคิด | Type | Objects Picture | Interact item non-spawn | Asset Name | Particle, VFX | Interact item spawn | Cube | Trap | Switch | คำอธิบายภาพรวม | ภาพประกอบอื่นๆ |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | Honda | Interact item spawn | block_1_random | - | Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม) | Instant cube (ชนแล้วสุ่ม imppact ผู้เล่นคนอื่น 1 คน) *ต่างแค่ตอน spawn visual* สายฟ้า Missile, Barrier cube (ชนแล้วได้การ์ดนางฟ้าครั้งนึง), Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์), UI cube (ชนแล้วกล้องเคลื่อนที่ช้าลง, หยุด, ถอยหลัง) | กล่องสุ่ม เมื่อผู้เล่นเดินชนจะให้บัฟและดีบัฟแบบสุ่ม buff Power up การ์ดนางฟ้า วิ่งเร็ว กระโดดสูง ดรอปเหรียญให้ผู้เล่น ดีบับ ความเร็วเคลื่อนที่ลดลง ความสูงการกระโดดลดลง ติดสถานะสตั๊น สุ่มดรอปเหรียญของผู้เล่น ซึ่งบัตรปฏิบัติข้างต้นสามารถเกิดได้กับทั้งตัวผู้เล่นที่ชนกล่องหรือผู้เล่นคนอื่นอย่างใดอย่างหนึ่ง | |||||
2 | Honda | Interact item spawn | block_1_randomb | - | Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม) | Instant cube (ชนแล้วสุ่ม imppact ผู้เล่นคนอื่น 1 คน) *ต่างแค่ตอน spawn visual* สายฟ้า Missile, Barrier cube (ชนแล้วได้การ์ดนางฟ้าครั้งนึง), Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์), UI cube (ชนแล้วกล้องเคลื่อนที่ช้าลง, หยุด, ถอยหลัง) | ||||||
3 | Big | Interact item spawn | Level-Hard-00 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
4 | Big | Interact item spawn | Level-Hard-02 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
5 | Big | Interact item spawn | Level-Medium-00 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
6 | Big | Interact item spawn | Level-Hard-04 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
7 | Big | Interact item spawn | Level-Medium-08 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
8 | Big | Interact item spawn | Level-Medium-06 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
9 | Big | Interact item spawn | Level-Medium-03 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
10 | Big | Interact item spawn | Level-Medium-01 switch | Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ||||||
11 | Interact item spawn | fire_LOD_group,cauldron_animated_LOD_group | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา) | ใช้ VFX Fire_large โดนถ้าใครมาเหยียบ คนนั้นจะติดไฟและบังคับวิ่ง | |||||||
12 | Interact item spawn | switch_floor | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Block switch (ชนแล้ว spawn block ออกมา เป็นทางลัดในการผ่าน level นี้ หรือชนแล้วเกิด block เป็น ผนังกีดขวางผู้เล่นคนอื่น) | ||||||||
13 | Interact item non-spawn | Trigger area พื้นที่ ที่ส่งผลกระทบต่อ status ของผู้เล่น เช่น หญ้าที่เดินช้าลง พื้นน้ำแข็งที่ลื่น พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น | ground_cube | พื้นทรายที่หลังจากผู้เล่นเหยียบ Blockจะตกลงไป | ||||||||
14 | Interact item non-spawn | Trampoline โดดสูงขึ้น | drum_half_LOD_group | |||||||||
15 | Interact item spawn | cactus | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น) | เมื่อโดนจะสุ่ม ดรอปเหรียญผู้เล่นระหว่าง10-30%จากเหรียญในตัว | |||||||
16 | Interact item spawn | Time Bomb | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix) | เมื่อผู้เล่นเดินใกล้ มันจะหน่วงเวลา แปปนึงก่อนระเบิด | |||||||
17 | Interact item spawn | Nuclear | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Bullet switch (ผมมองว่า switch ที่ spawn สิ่งกีดขวางที่เคลื่อนที่เป็นเส้นตรงไปในทิศทางใดทิศทางนึง ต่างเพียง visual เท่านั้น เช่น อุกบาตรหรือกระสุนยักษ์แบบ mario) / ก้อนน้ำแข็งที่ตกลงมาเมื่อมาถึง level นี้ / เหยียบแล้วมีกระสุนยักษ์เคลื่อนที่ผ่านจอ | เมื่อเหยียบจะระเบิดผู้เล่นทุกคนทันที (อาจจะแอบให้มีช่องเล็กๆที่มุมจอถ้าใครอยู่ตรงนั้นก็รอด) | |||||||
18 | Interact item non-spawn | Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด | Cannon | ปืนใหญ่ที่จะยิ่งกระสุนออกไปเรื่อยๆ เมื่อโดนจะระเบิดตายทันที | ||||||||
19 | Interact item spawn | Gift Box | Cube (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ดี) (ไม่ Fix เพราะมีการสุ่ม), Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Debuff cube (ชนแล้วได้บัฟที่มีประโยชน์) | Cube trap (ชนแล้วเป็น joke แทนที่จะได้ของดี) | มีโอกาส 40% ที่จะเป็นระเบิด 20% ที่จะเป็นบัฟแบบสุ่ม 20% ที่จะเป็น ดีบัฟ แบบสุ่ม 10% ที่จะเป็นเหรียญ 10% ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น | ||||||
20 | Interact item spawn | Lucky Switch | Switch (ส่งผลต่อ scene ในจังหวะที่ 2) *ดีหรือไม่ดีก็ได้* (ไม่ Fix เพราะขึ้นอยู่กับ moment ของ switch นั้นๆ ไม่ว่าจะสุ่มหรือกำกับพฤติกรรมในจังหวะที่ 2 ที่อาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ level นั้นๆ) | Choice 29 | ได้เงินพิเศษเมื่อเหยียบ | |||||||
21 | Interact item non-spawn, Interact item spawn | Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด | ลูกตุ้ม | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Force trap (โดนแล้วตัวละครโดนดีดไปในทิศตรงข้าม) *แล้วแต่จะออกแบบ visual ว่าเป็น sping หรืออื่นๆ ก็ได้* (Fix พร้อมกำกับทิศทางที่ดีดตัวออกมา) | ลูกต้มที่จะเหวี่ยงไป เหวี่ยงมาขวางผู้เล่น ลูกต้มหนึ่งอันจะเหวี่ยงไปกลับทิศทางเดียวเท่านั้น ผมโดนผู้เล่นจะกระเด็นไปตามลูกตุ้ม | ||||||
22 | Interact item spawn | Land mind | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Debuff trap (โดนแล้วได้บัฟที่ไม่มีประโยชน์) (Fix พร้อมกำกับการเปลี่ยนแปลง status ผู้เล่น), Cube trap (ชนแล้วเป็น joke แทนที่จะได้ของดี) | ระเบิดฝังพื้นที่เมื่อโดนแล้ว จะมึนงงชั่วขณะ หลังจากนั้นจะติดสถานะไปลนก้นที่จะบังคับวิ่งไปข้างหน้าไม่หยุดเป็นระยะเวลานึง | |||||||
23 | Interact item spawn | Spike Trap | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix) | กับดักหนามที่เมื่อผู้เล่นโดนจะตายทันที | |||||||
24 | Interact item non-spawn | Moving obstacle พร้อมกำกับทิศทางการเคลื่อนที่ เช่น ลูกตุ้ม ตัวอย่างแบบเคลื่อนที่ตลอด | Axe | ขวามนที่จะเหวี่ยงไปมา มีหลายแกน | ||||||||
25 | Interact item spawn | bomb Trap | Trap (ส่งผลต่อผู้เล่นโดยตรง ไปในทิศทางที่ไม่ดี) | Dead trap (โดนแล้วบังคับ spawn ใหม่) (Fix) | เมื่อผู้เล่นเหยียบจะมีระเบิดร่วงใส่หัวผู้เล่นจากด้านบน |